Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Cát bà du lịch - khởi sắc

“Quần đảo Cát Bà thuộc huyện Cát Hải thành phố Hải Phòng là một địa danh nổi tiếng ở Việt Nam và trên thế giới. Nơi đây có Vườn quốc gia Cát Bà với cảnh quan thiên nhiên kỳ vỹ và hệ sinh thái đa dạng.”


>> Khách sạn a la carte đà nẵng | osaka villa đà lạt

Trong những năm gần đây, dịch vụ du lịch ở Cát Bà đã phát triển mạnh mẽ. Du khách trên cả nước có ước muốn được tới nơi đây, những ai đã đến đều có ấn tượng khó phai và mong có dịp trở lại. Nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới đã có những trải nghiệm sâu sắc với địa danh và con người huyện đảo.

 Tuy nhiên việc khai thác các thế mạnh của du lịch trực tuyến của các doanh nghiệp ngành du lịch ở Cát Bà chưa xứng với tiềm năng. Với Internet và thương mại điện tử, bất cứ ai trên trái đất này cũng có thể tiếp cận thông tin du lịch ở Cát Bà nhanh chóng như những cư dân trên đảo.

 Họ có thể xem phòng, đặt tour, chọn món ăn, thuê xe máy, thanh toán và vô số dịch vụ khác trước khi rời nhà mình. Mỗi khách sạn, nhà hàng, du thuyền có thể tiếp cận nhanh chóng không chỉ với hàng chục triệu người sử dụng Internet ở Việt Nam mà có thể với hàng tỷ người online trên toàn cầu. 

Ngày 28 tháng 3 năm 2014, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã phối hợp với Ủy ban Nhân dân huyện Cát Hải tổ chức khóa tập huấn ứng dụng thương mại điện tử trong hoạt động du lịch. Ông Đào Văn Ninh, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Cát Hải, đã khai mạc và chủ trì khóa tập huấn. Khóa tập huấn đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều đơn vị kinh doanh du lịch trên huyện đảo.

 Hiệp hội đã mời các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử thuyết trình tại khóa tập huấn. Các chủ đề về lợi ích của du lịch trực tuyến, tham gia sàn du lịch trực tuyến, xây dựng website của doanh nghiệp, quảng cáo trực tuyến… được đông đảo đại diện các đơn vị tham gia tập huấn đánh giá cao.


Nhằm hỗ trợ nhiều doanh nghiệp quan tâm tới thương mại điện tử nói chung và du lịch trực tuyến nói riêng, lần đầu tiên VECOM đã triển khai truyền hình trực tuyến toàn bộ buổi tập huấn qua Youtube. Hàng nghìn người ở khắp nơi trên cả nước đã có thể theo dõi trực tuyến chương trình này.


Từ thành công của chương trình tập huấn về du lịch trực tuyến tại Cát Bà, năm 2014 Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam dự kiến sẽ tổ chức một số lớp tập huấn tại các địa phương khác có thế mạnh về du lịch.

Tham khảo : Khách sạn imperial vũng tàu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét